FANPAGE FACEBOOK

VIDEO CLIP

Tin tức

HỘI CHỢ VIFA 2013

Đây là hoạt động thường niên của Hội Mỹ nghệ và chế biến đồ gỗ TP.HCM nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, trao đổi và thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các nhà sản xuất đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài. Hội chợ thu hút 126 doanh nghiệp của Việt Nam và 11 quốc gia và vùng lãnh thổ với 603 gian hàng trưng bày các sản phẩm trang trí nội thất làm từ gỗ, nguyên phụ liệu, máy móc phục vụ ngành công nghiệp gỗ. Trong đó có nhiều thị trường xuất khẩu đồ gỗ quan trọng của Việt Nam như Malaysia, Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Pháp, Canada…. Hội chợ cũng có 900 khách hàng đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham quan. VIFA 2013 là nơi khách mua hàng quốc tế có cơ hội tiếp xúc, trao đổi và thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh với các nhà sản xuất đồ gỗ và nội thất xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm trưng bày, các nhà nhập khẩu và mua hàng sẽ có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn thị hiếu người tiêu dùng, mở rộng thị trường, gia tăng xuất khẩu đồ gỗ và mỹ nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam. Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hội thảo như: “Vai trò của các nhóm người mua hàng Đức và xu hướng thời trang đồ gỗ”; “Tính hợp pháp của sản phẩm gỗ dành cho các nhà xuất khẩu”; “Thực trạng nguồn nguyên liệu gỗ cho ngành công nghiệp gỗ Việt Nam và chiến lược phát triển của chính phủ trong 10 năm tới”; “Các tiêu chuẩn an toàn hàng hóa vào Mỹ và yêu cầu chứng nhận chuỗi hành trình sản phẩm FSC-CoC đối với thị trường EU”. Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 14-3-2013.

GIỮ XUẤT KHẨU + MỞ NỘI ĐỊA

Giữ xuất khẩu, mở nội địa Đích thân một quan chức của hội mỹ nghệ và chế biến gỗ TP.HCM (Hawa) qua Singapore đón những nhà nhập khẩu đến với hội chợ Đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (Vifa 2009). Một loạt giải pháp thúc đẩy tiêu thụ thị trường nội địa đang được các doanh nghiệp gấp rút thực hiện. Đây là những công việc mà ngành gỗ đang “tự cứu mình” Cầu thị hơn Ông Huỳnh Văn Hạnh, phó chủ tịch Hawa vừa trở về từ hội chợ xuất khẩu đồ gỗ của Singapore ngày 9.3.2009. Trên chuyến bay về Việt Nam, vị phó chủ tịch Hawa đã khấp khởi mừng thầm, vì một lượng lớn khách nước ngoài đi với ông từ trung tâm triển lãm ở Singapore ra sân bay về Việt Nam để tham dự Vifa 2009. “Đây là dấu hiệu khả quan trước ngày khai mạc Vifa 2009”, ông Hạnh nói. Mà không đợi đến ngày khai mạc mà trước đó, nhiều doanh nghiệp trong ngành gỗ đã mời "bạn hàng" đến từ nhiều quốc gia nhập khẩu sản phẩm gỗ Việt Nam tham quan nhà xưởng của mình để chọn mẫu. “Đang thời buổi khó khăn, mình phải cầu thị với họ. Đây cũng là cách để tiết kiệm chí phí đi lại ăn ở của các thương nhân nước ngoài”, ông Hạnh cho hay. Một tập đoàn nhập khẩu gỗ của Hà Lan đã đến tham quan nhà xưởng của công ty xuất khẩu gỗ Minh Phương, đánh giá cao năng lực sản xuất và mẫu mã của công ty. Sau buổi khai mạc Vifa 2009, công ty Minh Phương sẽ đàm phán cụ thể về giá cả để chuẩn bị xuất khẩu sang Hà Lan. Sẽ có trung tâm phân phối gỗ nội địa Lâu nay các doanh nghiệp ngành gỗ chỉ “mơ” đến thị trường nội địa như một thị trường “đầy tiềm năng, với hơn 80 triệu người tiêu dùng”. Điều khó khăn nhất để các doanh nghiệp gỗ thâm nhập thị trường nội địa là quy mô thị trường khá nhỏ, chỉ khoảng 500 triệu USD/năm. Theo ông Võ Trường Thành, tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành, thị trường gỗ nội địa chia làm hai nhóm chính. Gỗ được doanh nghiệp thiết kế với kiểu dáng mẫu mã có thương hiệu, tập trung tiêu thụ ở các thành phố và độ thị lớn, chiếm khoảng 300 triệu USD. Phân khúc này đang được các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài, đồ gỗ nhập khẩu nắm giữ. Còn lại là đồ gỗ tiêu thụ ở các vùng sâu, vùng xa do các cơ sở nhỏ sản xuất với giá trị khoảng 200 triệu USD. Các cửa hàng, showroom phân phối đồ gỗ trong nước với kinh nghiệm phân phối đồ nội thất là lực lượng nền tảng mà các doanh nghiệp chế biến gỗ có thể dựa vào để trở lại thị trường nội địa, theo lời ông Hạnh. Sau khi kết thúc Vifa 2009, một nguồn tin cho biết, các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ sẽ gấp rút xây dựng một trung tâm triển lãm và phân phối đồ gỗ nội thất ở tỉnh Bình Dương với diện tích khoảng 10.000 m2. Các doanh nghiệp sẽ cùng góp vốn xây dựng một công ty cổ phần để quản lý trung tâm. Trung tâm này sẽ thường xuyên triển lãm những mẫu mã mới nhất cho các thương nhân nước ngoài vào Việt Nam mua hàng. Đây cũng là nơi để những nhà phân phối đồ gỗ trong nước, người tiêu dùng nội địa tham quan mua sắm

VAI TRÒ BAN CON TRONG CĂN NHÀ

Phong thủy: Vai trò của ban công trong căn nhà (Kienthuc.net.vn) - Ban công là nhịp cầu giúp con người liên hệ với ngoại cảnh, với thiên nhiên khi sống ở các tầng phía trên. Ban công góp phần tạo nên cảm xúc thẩm mỹ cho mặt đứng ngôi nhà. Chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, cho biết: Xét về phong thủy, nếu coi không gian ở trong nhà, nơi các hoạt động sống và sinh hoạt diễn ra chủ yếu, chiếm đến 90% ngôi nhà là phần chính mang yếu tố dương thì ban công có thể coi là không gian phụ mang yếu tố tĩnh giúp cân bằng âm dương trong ngôi nhà. Ban công chiếm phần diện tích không lớn nhưng chiếm vai trò thiết yếu giúp tạo nét độc đáo riêng trong kiến trúc, làm bớt vẻ khô khan, tạo sự lãng mạn cho ngôi nhà. Vì thế, đối với các gia đình, ngoài việc chú ý đến trang hoàng các không gian như phòng khách, bếp, phòng ngủ thì cũng cần quan tâm đến không gian ban công. Ví dụ, nên để ban công có không gian mở, nên trồng hoa, cây cảnh để tạo sự tươi mới, lãng mạn cho chính căn nhà mình.

First 1 2 End

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

  •  Hotline : 0913 832 519

 

  • Thời gian làm việc 8h - 20h các ngày trong tuần

 

  • Email : thanhdungntc@gmail.com

SẢN PHẨM NỘI THẤT

Nội thất phòng ngủ - Nội thất phòng khách - Nội thất trẻ em - Nội thất công trình

 

XEM HÀNG MẪU TẠI

 

* CỬA HÀNG GIAO DỊCH SỐ 1 :

Địa chỉ :  591 nguyễn văn trổi .thủ dầu một . bình dương .( gần vòng xoay khu dân cư hiệp thành 3 )

- ĐIỆN THOẠI : 02743616097 A PHÚC

*CỬA HÀNG GIAO DỊCH SỐ 2 :

- 298A KP3 ĐẠI LỘ BINH DƯƠNG ( QUA ĐẠI NAM 2KM ĐỐI DIỆN SOFA SẢI GÒN)

- ĐIỆN THOẠI : 0963206415 A PHÚ

 --Phụ trách bán lẽ :033.206.7569 

 - phụ trách bán sỉ và công trình : 0913.832.519

 

Email : thanhdungntc@gmail.com

 

  * XƯỞNG SẢN XUẤT 

 

Địa chỉ : 4/28 Bình Đúc , Bình Hoà , Lái Thiêu , Bình Dương.